Bạn đã biết cách sử dụng thiết bị lọc nước giếng?

Do vậy nước chảy qua danh thiếp địa tầng chứa cát và granit thường có tính chất axit và ít chất khoáng. Khi nước ngầm chảy qua các địa tàng chứa bần tiện vôi thì nước thường có độ cứng cao.

Ở Việt Nam, nhu cầu sử dụng khoan giếng nước ngầm là rất lớn nhất là tại các hộ gia đình vùng nông thôn.Ngày nay, vì tình trạng ô nhiễm môi trường đất, nước ngày càng lan rộng thành ra đòi hỏi phải có một biện pháp giúp làm sạch nước giếng khoan để đảm bao sức khỏe cho cộng đồng. Như chúng ta đã biết nước giếng khoan thường có độ đục thấp và chứa nhiều tạp chất hòa tan. Vì vậy xử lý nước khoan giếng hà nội thường có hai phương án đó là lọc bể thủ công và thiết bị lọc được chế tác văn bằng Inox hoặc thép, trong đó thiết bị lọc nước giếng khoan gia đình đang được dùng ngày càng rộng rãi. Cùng tìm hiểu về cấu tạo, tính chất năng của thiết bị này để có chọn lọc phù hợp cho gia đình bạn.

dịch vụ khoan giếng gia đình Mục mục tiêu của quá trình lọc nước

- Cung cấp số lượng nước cấp thiết để thảo mãn danh thiếp nhu cầu về ăn uống, đâm hoạt, sinh sản và công nghiệp của danh thiếp đối tác xử dụng nước. - Khoan giếng giá như rẻ Cung cấp nguồn nước tốt nhất mà không chứa danh thiếp chất gây vẩn đục, gây màu, mùi, vị của nước.

- Cung cấp nước có đủ thành phần khoáng chất cần thiết cho việc bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.- Để thỏa mãn được những yêu cầu trên thì nước sau khi xử lý phải đạt được những định mức chất lượng thỏa mãn "tiêu chuẩn vệ hoá an toàn đối với chất lượng nước cấp cho ăn uống và hoá hoạt".

Thiết bị lọc nước gia đình xử dụng công nghệ lọc trọng lực (lọc tự nhiên) giúp cho nước nguồn sạch hơn giúp loại bỏ các huyễn phù hòa tan trong nước nguồn và có tác dụng hấp thụ và xử lý danh thiếp kim loại nặng trong nước như sắt, mangan, asen . Đặc tính kỹ thuật và công nghệ

Thiết bị lọc nước khoan giếng gia đình là một thiết bị đặc biệt với công nghệ lọc đặc chủng để phù hợp với nhiều loại nguồn nước giếng khác nhau. Thiết bị không đồng cân có đầy đủ danh thiếp bước lọc tiêu chuẩn như lọc sơ bộ, lọc Resin, lọc than hoạt tính chất mà còn thêm công nghệ lọc ATA đặc biệt để xử lý danh thiếp loại nước giếng "cứng đầu" nhất. Các bước lọc

Bước 1: Lọc thô, dùng đấu vật liệu chừng lọc tổng hợp tạo thành lõi lọc PP nhằm giữ lại các chất cặn rắn, rong rêu làm lơ lửng, danh thiếp tạp chất trong nước. Bước 2: Sử dụng vật liệu lọc đặc chủng, hợp chất tổng hợp (ATA) có khả năng diệt khuẩn, trừ khử độc tố, kim khí nặng, chlorine, chất hữu cơ trong nước.

Bước 3: Lọc Resin, sử dụng lõi lọc Resin20"Bigfat, giúp thảo luận ion, làm mềm nước, khử canxi. Bước 4: Lọc than hoạt tính, sử dụng lõi lọc AC20"Bigfat, nhằm khử độc tố có hại trong nước, loại bỏ màu, mùi, chlorine.

Ưu điểm của thiết bị lọc nước khoan giếng công nghiệp - Thiết bị đơn giản dễ dàng vận hành và quản lý.

- Chất lượng nước thường xuyên đảm bảo và ổn định. - Loại bở phục dịch hết vi khuẩn và vi trùng.

AloBacsi.vnTheo Đời Sống & Pháp Luật